Về Dentsu

Dentsu Việt Nam là Công ty Quảng cáo 100% vốn nước ngoài được thành lập vào năm 2003.
Khách hàng của chúng tôi bao gồm: Toyota, Lexus, Yamaha, Canon, Ajinomoto, Kao, Tập đoàn Saigon Tourist và nhiều thương hiệu khác.
Khả năng tạo cơ hội
Thế mạnh đặc biệt của Dentsu Việt Nam là sự phối hợp để tạo ra các điều kiện kinh doanh dựa vào danh mục khách hàng phong phú.
Trung tâm của
kiến thức

Chúng tôi cung cấp những kiến thức hiểu biết sâu sắc về thị trường và khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau nhờ vào các công cụ nghiên cứu độc quyền.
Hoạt động
Là một phần của mạng lưới với 60 thành viên tài năng, Dentsu Việt Nam cung cấp dịch vụ Truyền thông toàn diện từ
Tư vấn nhãn hàng, lên Ý tưởng và Phát triển sáng tạo, Khuyến mãi, Truyền thông kỹ thuật số đến Lập kế hoạch truyền thông
và mua quảng cáo.
3 điều làm nên sự khác biệt của Dentsu:

Triết lý kinh doanh

“GOOD INNOVATION”
“Innovation” – tạm hiểu là cải tiến - không chỉ đơn thuần đề cập đến những cải tiến về công nghệ.
“Innovation” mang ý nghĩa cải cách lại toàn bộ mô hình kinh doanh và bộ máy tổ chức nhằm tạo ra những giá trị mới và mang tính xã hội cao, đồng thời phác thảo những ý tưởng giúp hình thành tầm nhìn của doanh nghiệp, góp phần xây dựng một tương lai tươi sáng và tốt đẹp hơn cho xã hội.
Ý tưởng
Tinh thần doanh nhân
Công nghệ
3 yếu tố của cải tiến

Khách hàng

Dentsu tự hào được tin chọn bởi những thương hiệu danh tiếng hàng đầu thế giới như Toyota, Canon… và chúng tôi không chỉ làm việc tận tâm mà còn theo cách hiệu quả nhất để đảm bảo mọi nhu cầu của khách hàng đều được thực hiện. Chúng tôi xem khách hàng như đối tác và phối hợp chặt chẽ với khách hàng sao cho cả doanh số bán và danh tiếng của thương hiệu đều được đẩy mạnh hơn cả mong đợi. Đó là lý do vì sao ngày càng nhiều khách hàng chọn Dentsu như một đối tác đắc lực, bao gồm:

Nhân sự

Gaku Shinoda

Hiroki Ito

Tổng giám đốc

Với hơn 14 năm nắm giữ vai trò quản lý tại Dentsu Group, ông Hiroki Ito có nhiều
kinh nghiệm về lĩnh vực Truyền Thông và Dịch Vụ Khách Hàng.

Trước khi công tác tại Dentsu Việt Nam, ông từng đảm nhiệm các vị trí quản lý tại
Dentsu Singapore và Dentsu Bangalore, Ấn Độ. Ông được biết đến như một nhà quản lý có
tâm và chuyên nghiệp.

Le Thi Kim Cu

Lê Thị Kim Cư

Giám Đốc Điều Hành

Với hơn 11 năm giữ vai trò quản lý tại Dentsu Vietnam, Kim Cư đã thiết lập
quy trình hoạt động hiệu quả từ trong ra ngoài nhờ vào kiến thức và kinh nghiệm
lãnh đạo sâu rộng.
Tham vọng của bà là góp phần hỗ trợ và phát triển những thương hiệu tiềm năng
trong nước tiếp cận thị trường thế giới thành công.

Masako Okamura

Masako Okamura

Giám đốc điều hành sáng tạo

Là nữ giám đốc sáng tạo đầu tiên của Dentsu
với bề dày kinh nghiệm lâu năm tại Dentsu Tokyo.
Masako từng gặt hái nhiều danh hiệu trong quá trình thực hiện các dự án quảng cáo cho
Toyota, Suntory, Shiseido và đài phát thanh truyền hình Shizuoka,
đồng thời đạt nhiều giải thưởng tại các sự kiện quảng cáo quốc tế.
Masako cũng là thành viên ban giám khảo tại các giải thưởng
quảng cáo quốc tế như Clio, YoungGuns, AdFest, Cannes,
Spikes Asia, One Show, và Art Directors Club.

Vũ Thị Ái Lê

Vũ Thị Ái Lê

Giám đốc bộ phận dịch vụ khách hàng

Ái Lê có hơn 22 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, đặc biệt, hơn 11 năm
kinh nghiệm về lĩnh vực quảng cáo và truyền thông. Ái Lê đã dẫn dắt đội ngũ thực hiện nhiều dự án cho các khách hàng trong nước cũng như quốc tế trong các ngành hàng khác nhau
như dược phẩm, mỹ phẩm, ngân hàng, ẩm thực, tiêu dùng nhanh, hàng không…

Với bề dày kinh nghiệm làm việc tại các công ty quảng cáo hàng đầu thế giới, Ái Lê đã tham
gia góp phần làm nên thành công của nhiều thương hiệu quốc tế cũng như quốc nội: Roche Pharma, Novartis, JTI, BAT, Nestle Vietnam, Orion, ANZ, VISA, Cathay Pacific, Acecook
Vietnam, Đạm Phú Mỹ (DPM), Vinamit, Xmen, Viettel, Thép Việt, Tập đoàn Hòa Phát,
Traphaco…

Ái Lê tốt nghiệp Thạc sĩ về Quan hệ công chúng và Quảng cáo tại Úc. Cô cũng là thành viên
Ban chủ khảo chuyên ngành Truyền thông Doanh nghiệp của Đại học Hoa Sen.

Nguyen Tuong Luan

Nguyễn Tường Luân

Giám đốc hoạch định chiến lược tích hợp
Thành viên hội đồng chuyên gia về kỹ thuật số, DBA APAC


Với hơn 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Tiếp thị và Truyền thông, từ phía khách hàng cũng
như agency, Luân đang lãnh đạo một đội ngũ hơn 10 chuyên viên tư vấn chiến lược giàu kiến thức chuyên môn, chú trọng về giải pháp kinh doanh trong nhiều chuyên ngành đa dạng, từ
tiêu dùng nhanh, dược mỹ phẩm, ẩm thực, bất động sản, công nghiệp… đến B2B, games, giải trí, bán lẻ… và cả kỹ thuật số và Tiếp thị nội dung.

Luân đã và đang tư vấn chiến lược thành công cho nhiều nhãn hàng tên tuối như Tập đoàn
Hòa Phát, Ajinomoto, Acecook, 333, Abbott, Diane 35, Sensodyne, Aquafresh, Panadol,
Mega-life Sciences, Samurai, Petrolimex, Roche, P&G, Ngân hàng Bắc Á, Giáo dục Bắc Á, Bảo Việt, JTI, Nutifood, Bất động sản Phú Long, Gmobile, CGV, LandMark 81, Fortis Hoàn Mỹ,
Bia Tiger, Bia Larue…

  • ourpeople_loc00
  • ourpeople_loc01
  • ourpeople_loc02
  • ourpeople_loc03
  • ourpeople_loc04
  • ourpeople_loc05

Liên hệ

Chúng tôi luôn hoan nghênh chào đón những nhân tài muốn trở thành thành viên của các phòng Sáng tạo,
Lập kế hoạch và Dịch vụ khách hàng. Nếu bạn muốn gia nhập đội ngũ chúng tôi, vui lòng gửi email đến địa chỉ:
Info-dvn@dentsu.com.vn

Công ty TNHH Dentsu Việt Nam

Tầng 16, Vincom Center
72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
ĐT: 08-38219005
Fax: 08-38219002
Email: Info-dvn@dentsu.com.vn